Con gái Nghệ sĩ Cẩm Hiền hát cải lương khiến Bạch Long lập tức nhận làm học trò

Với giọng hát ngọt ngào, mùi mẫn, cô bé 11 tuổi Ngọc Tâm, cháu ngoại nghệ sĩ Trang Thiên Lý đã chinh phục các giám khảo trong tập đầu tiên của chương trình Sao nối ngôi nhí phát sóng tối 24.8.

Bạch Long phấn khích trước tiết mục của bé Ngọc Tâm

 

Khác hẳn với một Bào Ngư hoạt ngôn và tinh nghịch trong chương trình chính là một Ngọc Tâm đằm thắm, dịu dàng. Em được mẹ Cẩm Hiền và bà ngoại Trang Thiên Lý hỗ trợ tạo thành một “tam ca ba đời”, tái hiện lại sân khấu cổ nhạc với tiết mục Vang mãi khúc tơ đồng.

Đây một bài ca cảnh cải lương ngọt ngào, sáng tác của nhạc sĩ Phạm Hữu Đằng. Ở tiết mục này, Ngọc Tâm không chỉ khoe được chất giọng mượt mà vốn có mà còn thể hiện kỹ năng diễn xuất duyên dáng. Trong tiết mục của mình, cô bé đã khéo léo giới thiệu đến khán giả về bà ngoại là nghệ sĩ cải lương Trang Thiên Lý thông qua phần đối đáp giữa hai bà cháu. Sự xuất hiện bất ngờ của nghệ sĩ Cẩm Hiền ở gần cuối tiết mục gây được nhiều cảm giác bồi hồi xúc động cho người xem khi nhìn thấy gia đình ba thế hệ cùng xuất hiện trên sân khấu.
Ngọc Tâm cùng mẹ Cẩm Hiền và bà ngoại Trang Thiên Lý gây xúc động trong chương trình
Tiết mục được các giám khảo khen ngợi hết lời. Giám khảo Hồng Vân cho rằng Ngọc Tâm là một cô gái sở hữu “nét đẹp nghề” rất cuốn hút, có đủ thần thái và tố chất của một cô đào chính trong bộ môn nghệ thuật cải lương. Cũng ngay tại sân khấu này, nghệ sĩ Bạch Long đã dành nhiều lời khen “có cánh” cho Ngọc Tâm và bày tỏ ý định muốn nhận em làm học trò.
Nhận được 39,6 điểm, cùng với Bào Ngư, phần trình diễn của Ngọc Tâm xếp thứ hai trong đêm thi. Giải nhất tuần thuộc về Khánh Nhi (con nuôi danh hài Khánh Nam) với một tiểu phẩm cảm động mang tên Đôi mắt. Bên cạnh khả năng diễn xuất, Khánh Nhi còn thể hiện được những kỹ năng đa dạng như ca hát, nhảy múa… trong vở kịch này.
                                                                                                                             Nguồn: Sưu tập Internet