Như Quỳnh chính thức ngồi ghế nóng làm huấn luyện viên

Thông tin này vừa được ban tổ chức Thần tượng bolero xác nhận. Theo đó, nữ ca sĩ Như Quỳnh sẽ làm huấn luyện viên mùa thứ ba cùng với Ngọc Sơn và Quang Lê.

Nữ ca sĩ Như Quỳnh được rất nhiều thế hệ khán giả yêu mến.
Thần tượng bolero là chương trình dựa trên format Nation’s best voice của Time Symphony (Anh). Đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát dành cho những thí sinh có niềm đam mê với dòng nhạc trữ tình, quê hương và dân ca. Kết thúc hai mùa thi, chương trình đã tìm ra được hai quán quân là Trung Quang và Hellen Thủy với sự hỗ trợ từ dàn giám khảo tên tuổi như Ngọc Sơn, Quang Lê, Quang Linh, Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Quang Dũng, Đan Trường…
Trở lại mùa thứ ba, ban tổ chức khiến nhiều khán giả bất ngờ khi mời được nữ ca sĩ Như Quỳnh ngồi “ghế nóng” chương trình này. Đây là lần đầu tiên, “giọng ca không tuổi” Như Quỳnh làm huấn luyện viên một chương trình truyền hình. Trước đó, chị cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả trong những lần về nước và sắp tới đây là liveshow đầu tiên tại Hà Nội sau nhiều năm xa quê.
Ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những ca khúc bolero, trữ tình ngọt ngào, việc Như Quỳnh xuất hiện trong vai trò một huấn luyện viên khiến nhiều người chờ đợi. Nếu như khán giả đã quen với những “chiêu trò” gây cười của hai huấn luyện viên Quang Lê, Ngọc Sơn thì Như Quỳnh có thể xem là một ẩn số thú vị của mùa giải năm nay thay cho hai “bóng hồng” Lệ Quyên và Cẩm Ly.
Nguồn: Theo báo Thanh niên